Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

[TNKSBĐ] Văn án

Văn án
Ngự Thượng Tuyền có được kỳ ngộ mấy trăm năm thậm chí là mấy nghìn năm khó có được của gia tộc Ngự, người có  khả năng xem ngọc bằng mắt và bằng tay, từ nhỏ đã bị xem là công cụ làm ra của cải của gia tộc nên y chưa từng có cơ hội ra khỏi cửa, hoặc có thể nói là từ lúc mười tuổi trở đi chưa từng ra khỏi cửa, bởi vì trước đó y có cha mẹ yêu thương, nhưng sau đó thì không có.
Từ nhỏ y đã rất nghe lời, nhưng trong một lần y đã có một ý nghĩ phản nghịch trong lòng, y tránh thoát người trông chừng y đi ra phía ngoài, mặc dù rất nhanh y đã bị phát hiện.
Rất không may là, tại thời điểm y bị phát hiện, y đang bám vào vách đá hái lấy đóa hoa mỹ lệ, bị thanh âm đột nhiên xuất hiện dọa cho sợ hết hồn. . . . . . Liền té xuống.
Thời điểm y cho rằng mình sẽ chết, y phát hiện, y không có chết, y xuyên qua, hơn nữa còn xuyên qua đến một đại lục xem trọng ma pháp đổ thạch.
Không chỉ có xuyên qua, y còn gặp được một điều làm cho y vui mừng, tìm được nam nhân sủng nịnh y cả đời.

Cho nên, đây đại khái chính là một khả ái đơn thuần thụ bị xuyên qua dị giới gặp được một bá đạo trung khuyển công sau đó là một loạt sự kiện sủng nịnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét